Danh mục sản phẩm

TOP 7 Loa karaoke di động có Pin hot nhất năm 2023

Bảo Châu Audio 1 năm trước 827 lượt xem

    Bạn đang lo lắng vì chưa tìm được mẫu loa karaoke phù hợp để cùng bạn bè hát karaoke mọi nơi? Đừng lo, Bảo Châu sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này với danh sách TOP 7 Loa karaoke di động có Pin hot nhất năm 2023. Các mẫu loa này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không gian âm nhạc tuyệt vời và sôi động, cho dù bạn đang ở bất kì đâu. Hãy cùng khám phá để tìm ra mẫu loa karaoke phù hợp cho bữa tiệc karaoke cùng bạn bè của bạn!

    Các mẫu loa karaoke di động thường được thiết kế với kích thước và trọng lượng phù hợp, giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào. Chúng thường đi kèm với micro và có tính năng kết nối bluetooth, cho phép bạn thoải mái hát karaoke mọi lúc, mọi nơi. Với khả năng “đốt cháy” không gian với màn trình diễn ấn tượng, loa karaoke di động sẽ mang đến cho bạn những giây phút vui vẻ và sôi động.

    TOP 7 Loa karaoke di động có Pin hot nhất năm 2023 

    1. Loa Bose S1 Pro

    Loa Bose S1 Pro là một trong những mẫu loa bluetooth cao cấp đến từ thương hiệu Mỹ. Sản phẩm được đánh giá là mẫu loa tiêu biểu phục vụ cho các buổi biểu diễn ca nhạc. Hiện sản phẩm đang được bày bán chính hãng tại hệ thống siêu thị âm thanh Bảo Châu Elec trên toàn quốc. 

    Loa Bose S1 Pro  được thiết kế để dễ dàng vận chuyển bằng tay cầm tiện lợi và vỏ bọc siêu nhẹ, thiết bị này đảm bảo sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu. Với thời gian sử dụng pin lên đến 11 giờ, bạn có thể sử dụng nó suốt cả ngày mà không lo tình trạng hết pin.

    Hơn nữa, với bộ trộn 3 kênh trên bo mạch, bạn có thể tùy chỉnh các thiết lập ToneMatch, reverb và EQ độc lập trên hai kênh, kèm theo một kênh chuyên dụng cho các nguồn âm nhạc không dây (3,5 mm) hoặc không dây. Kết nối Bluetooth không dây cũng được hỗ trợ cho phép bạn phát trực tuyến từ thiết bị di động của mình.

    Với nhiều vị trí và Auto EQ, bạn luôn được đảm bảo sự phát âm tốt nhất, bất kể định hướng vị trí. Và để tăng tính linh hoạt, loa đứng này còn tương thích với các giá đỡ cực 35mm tiêu chuẩn. Với công suất âm thanh mạnh mẽ lên đến 150W, thiết bị này đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu âm nhạc của bạn, từ những buổi tiệc nhỏ cho đến các sự kiện lớn hơn.

     

    ➣ Xem Ngay: Loa Bose S1 Pro

     

    2. JBL PartyBox On The Go

    JBL PartyBox On The Go là mẫu loa karaoke di động được yêu thích của thương hiệu âm thanh Mỹ JBL. Thiết kế bắt mắt của loa cùng với âm thanh độc quyền của hãng JBL Pro, với bass sâu và chất lượng âm thanh tuyệt vời, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

    Điểm đáng chú ý khác của JBL PartyBox On The Go là tính năng chỉnh bass, treble và echo dễ dàng, giúp bạn tùy chỉnh âm thanh theo sở thích của mình. Loa còn có một vòng led thay đổi theo nhịp điệu âm nhạc, mang đến không gian ấn tượng và bắt mắt.

    Với khả năng chống nước IPX4, loa JBL PartyBox On The Go có thể sử dụng được trong mọi điều kiện thời tiết và vị trí. Điều này đảm bảo bạn có thể sử dụng loa trong các bữa tiệc ngoài trời hoặc các chuyến du lịch.

    Bên cạnh đó, công nghệ TWS kết nối 2 loa với nhau giúp tăng cường âm thanh và âm sắc của loa JBL PartyBox On The Go. Loa còn được trang bị kết nối Bluetooth 4.2, giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị di động khác. Cuối cùng, loa JBL PartyBox On The Go còn đi kèm với một tay micro không dây JBL, giúp bạn hát karaoke và tương tác với người thân và bạn bè một cách thoải mái và tiện lợi hơn. Với những tính năng vượt trội này, loa JBL PartyBox On The Go chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích âm nhạc và karaoke.

     

    ➣ Xem Ngay: JBL PartyBox On The Go

     

    3. Loa Karaoke Xách tay BIK Nhật BST M108

    Loa kéo di động BIK BST-M108 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích hát karaoke, nghe nhạc hay tham gia các hoạt động ngoài trời như dã ngoại, cắm trại. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của nó:

    BIK BST-M108 cos thiết kế nhỏ và chắc chắn giúp bạn dễ dàng mang theo. Bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Thứ hai, thời lượng pin kéo dài 8-10 giờ đảm bảo bạn có đủ thời gian để thưởng thức âm nhạc và các buổi hát karaoke.

    Loa có bảng điều khiển chuyên nghiệp giúp bạn dễ dàng thao tác. Nó cung cấp các chức năng bấm nhanh và bấm lâu, đồng thời bạn có thể chọn giữa hai ngôn ngữ - tiếng Anh và tiếng Trung. Bạn cũng có thể bật hoặc tắt giọng nói khi chuyển chế độ.

    Hơn nữa, loa có chức năng ghi âm giúp bạn có thể lưu lại các phần trình diễn ca hát của mình vào thẻ nhớ hoặc USB. Nó đi kèm với hai micrô chất lượng cao, chắc chắn, nhẹ và dễ sử dụng. Bạn có thể cấp nguồn cho micrô bằng pin AA hoặc pin 9V bằng cáp sạc.

    Màn hình LCD rõ ràng và sắc nét hiển thị cho bạn chế độ hiện tại và bạn có thể phát nhạc từ thẻ SD, USB hoặc hát karaoke ngoại tuyến qua cổng USB. Nó tương thích với nhiều thiết bị, bao gồm TV, điện thoại và máy tính xách tay, có kết nối Bluetooth và giắc cắm. Với tất cả những tính năng tuyệt vời này, loa di động BIK BST-M108 là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu giải trí ngoài trời của bạn.

     

    ➣ Xem Ngay: Loa Karaoke Xách tay BIK Nhật BST M108

     

    4. Loa kéo Arirang MB2

    Loa kéo Arirang MB2 là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích hát karaoke, nghe nhạc, du lịch, dã ngoại. Với thiết kế dạng xách tay và quai xách tiện dụng, loa MB2 giúp bạn dễ dàng mang theo bất cứ đâu mà không gặp phải khó khăn.

    Bảng điều khiển chi tiết phía trên cùng với hệ thống micro không dây cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh âm thanh và giảm âm lượng trên thân mic theo ý muốn. Sản phẩm còn tích hợp chip DSP với Echo và Reverb, giúp tạo ra các hiệu ứng như sound card, mang lại sự chuyên nghiệp cho mỗi bài hát. Kết nối hoàn hảo với nguồn nhạc thông qua Bluetooth, AUX, Optical, HDMI ARC, USB, loa Arirang MB2 giúp bạn tha hồ thưởng thức âm nhạc và tự tin trình diễn trước mọi người.

     

    ➣ Xem Ngay: Loa kéo Arirang MB2

     

    5. Loa JBL PartyBox Encore

    Loa JBL PartyBox Encore mới nhất có thiết kế nhỏ gọn và di động với tay cầm thuận tiện, hoàn hảo cho các bữa tiệc hoặc khi di chuyển. Với âm thanh JBL Original Pro, loa mang đến âm thanh sôi động và sống động. Công suất đầu ra 100W chắc chắn sẽ làm sôi động bất kỳ bữa tiệc nào, trong khi các điều chỉnh âm trầm, âm bổng và tiếng vang trên thân máy cho phép tùy chỉnh âm thanh.

    Thời lượng pin kéo dài tới 10 giờ và có thể được sạc lại bằng cổng sạc tích hợp. Loa cũng được trang bị xếp hạng chống nước IPX4 để tăng độ bền. Với tính năng truyền phát không dây Bluetooth® hiện đại, JBL PartyBox Encore cho phép kết nối dễ dàng. Loa đi kèm 2 micro không dây kỹ thuật số hoàn hảo để hát karaoke (có cả pin AA). Ứng dụng JBL PartyBox cung cấp khả năng kiểm soát âm nhạc dễ dàng, thay đổi cài đặt, cập nhật phần mềm.

     

    ➣ Xem Ngay: Loa JBL PartyBox Encore

     

    6. Loa kéo Karaoke Nhật BIK BMS 5015 

    Loa kéo di động BIK BMS-5015 thuộc dòng B-Questa của BIK, phù hợp hát karaoke, nghe nhạc trong nhà, ngoài trời, tiệc tùng, dã ngoại, v.v. Nó có âm trầm 40 mạnh mẽ và công suất đầu ra 220W/500W. Với thời lượng pin dài từ 8-10 giờ, nó cung cấp khả năng phát nhạc không bị gián đoạn.

    Loa sở hữu cụm điều khiển bấm nhanh và bấm dài chuyên nghiệp, bao gồm nhiều chức năng giúp bạn dễ dàng sử dụng. Nó cũng có hai chế độ ngôn ngữ để lựa chọn - tiếng Anh và tiếng Trung - và chức năng bật/tắt giọng nói khi thay đổi chế độ.

    Ngoài ra, nó còn có chức năng ghi âm cho phép người dùng ghi vào thẻ nhớ hoặc USB. Gói này bao gồm hai micrô chắc chắn, nhẹ và dễ cầm, đồng thời chúng có thể được cấp nguồn bằng pin AA hoặc pin 9V bằng cáp sạc. BIK BMS-5015 hỗ trợ nhiều loại thiết bị, bao gồm TV, điện thoại và máy tính xách tay với kết nối Bluetooth và Jack hoa sen. Nó cũng hỗ trợ phát nhạc từ thẻ SD và ổ USB, đồng thời cho phép người dùng hát karaoke offline thông qua cổng USB. Loa có thể được kết nối với loa khác để tạo hiệu ứng âm thanh nổi. Một điều khiển từ xa cũng được đi kèm với loa, giúp dễ dàng kiểm soát tất cả các chức năng của loa.

     

    ➣ Xem Ngay: Loa kéo Karaoke Nhật BIK BMS 5015

     

    7. Loa bluetooth JBL Eon One Compact

    JBL Eon One Compact là một chiếc loa Bluetooth được thiết kế "nhỏ mà có võ" chỉ nặng 8kg, rất dễ mang theo bất cứ nơi đâu với tay cầm tiện lợi. Với âm thanh JBL Professional huyền thoại, chiếc loa này cung cấp âm lượng cao nhất trong các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

    Với công suất 150W, bạn có thể kết nối mic và nhạc cụ dễ dàng thông qua các cổng kết nối cao cấp để biểu diễn hoặc hát karaoke. Hai cổng USB 3.0 cho phép sạc tốc độ cao và pin dễ dàng tháo lắp và tráo đổi cung cấp thời gian chơi lên tới 12 giờ liên tục và sạc pin đầy trong 2.5 giờ.

    Bên cạnh đó, JBL Eon One Compact còn được trang bị các hiệu ứng mixer dbx và Lexicon bao gồm EQ, hồi âm, hợp xướng và delay... giúp tối ưu hóa âm thanh, cân bằng mức âm lượng với bộ trộn 4 kênh tích hợp sẵn và EQ đầu ra 8 băng tần có thể tùy chỉnh thông qua ứng dụng JBL Compact Connect.

    Ngoài ra, tính năng một chạm tự động giảm âm lượng nhạc khi phát hiện đầu vào giọng nói, kết nối 2 loa cùng loại để nghe âm thanh Stereo, mở rộng hệ thống với các đơn vị EON One Compact bổ sung, tích hợp chỗ đế máy tính bảng và phát nhạc từ điện thoại hoặc máy tính bảng dễ dàng thông qua kết nối Bluetooth là những tính năng hấp dẫn của sản phẩm này.

     

    ➣ Xem Ngay:  Loa bluetooth JBL Eon One Compact

     

    TOP 7 Loa karaoke di động có Pin hot nhất năm 2023 sẽ mang đến cho bạn không gian âm nhạc vô cùng chuyên nghiệp và tiện lợi. Hãy liên hệ hotline 1900 0255 hoặc ghé showroom Bảo Châu Elec gần nhất để trải nghiệm thực tế, sở hữu sản phẩm này với giá thành rẻ nhất thị trường.

     

    827 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo